Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    8A1.jpg IMG_1256.jpg IMG_1252.jpg IMG_1242.jpg IMG_1260.jpg IMG_1240.jpg IMG_1258.jpg IMG_1250.jpg IMG_1238.jpg Thay_Sung_hat_tang_co_Hoa_Hue.flv Dang_Da_Cho_Ta_Mot_Mua_Xuan__Top_Ca.swf Clip_1.flv Clip21.flv Clip_3.flv Hai_thanh_nien_cung_dau.flv Sieu_hai_huoc_meo_mat_xa_dau_cho_cho.flv Myalbum6.swf 2219.jpg 2123.jpg 1918.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI LỚP 5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Huỳnh Ngọc Hiệu (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:41' 21-02-2014
    Dung lượng: 15.0 KB
    Số lượt tải: 793
    Số lượt thích: 0 người

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
    Năm học 2013 – 2014
    LỚP 5A
    _____________(____________
    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được các năm qua trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, đào tạo được một đội ngũ học sinh có kiến thức vững chắc làm nguồn nhân lực ưu tú cho tương lai của đất nước mà toàn ngành giáo dục đã và đang ra sức chỉ đạo, phát động nhiều phong trào dạy tốt, học tốt từ đó giúp các em luôn được mở rộng, nâng cao kiến thức tạo nền tảng cho việc tự học, tự khám phá ra những kiến thức mới. Trên cơ sở đó xây dựng cho học sinh có thái độ, lòng tự tin, sự say mê học tập, góp phần nâng cao chất lượng ngày càng cao so với mặt bằng chung của thị xã và cũng là tiền đề vững chắc khi bước vào bậc học phổ thông cơ sở sau này.

    II. Đặc điểm tình hình
    a. Thuận lợi:
    - Tổ khối luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường và các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong công tác giảng dạy và giáo dục.
    -Các em ngoan, chăm học, biết cách tự học ở nhà và khi tới lớp.
    b. Khó khăn
    - Nhà các em chưa có máy vi tinh
    - Một số phụ huynh chưa quan tâm tới việc bồi dưỡng con em học tập.
    - Giáo viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng h/s giỏi.
    - Trong những năm qua HS của trường đạt thành tích h/s giỏi các cấp không cao.
    - Trường đóng trên địa bàn xã với 2 điểm lẻ xa trường nên học sinh rất vất khi đi về điểm trường chính để tham gia bồi dưỡng tập trung.
    - Đại đa số học sinh sống ở nông thôn, cuộc sống còn khó khăn nên việc quan tâm, bồi dưỡng ở gia đình hầu như không có.
    III. Phương hướng và nhiệm vụ của việc bồi dướng học sinh giỏi năm học 2013– 2014.
    1. Phương hướng
    - Giáo viên được phân công bồi dưỡng có nội dung học nâng cao dành cho học sinh khá giỏi một cách cụ thể.
    - Lựa chọn các em học sinh khá giỏi ở các điểm trường để bồi dưỡng vào các buổi sáng thứ 5, thứ 7 hàng tuần.
    2. Nhiệm vụ
    - Bồi dưỡng tất cả các học sinh có học lực khá, giỏi ở tất cả các lớp trong khối học chương trình nâng cao ở cả hai môn Toán và Tiếng Việt.
    - Bồi dưỡng và chọn lựa các em học sinh giỏi có đủ tiêu chuẩn và điều kiện dự thi học sinh giỏi cấp huyện. Tạo điều kiện cho các em tiếp tục bồi dưỡng đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh (nếu các em đạt giải HS giỏi cấp huyện)
    IV.Các chỉ tiêu và biện pháp cụ thể trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi
    1. Chỉ tiêu:
    - Căn cứ vào chỉ tiêu, kế hoạch của tổ trong năm học 2013 – 2014.
    - Căn cứ vào chỉ tiêu kế hoạch, tình hình thực tế của đội ngũ giáo viên và học sinh.
    - Thành lập đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện khoảng 4- 6 em cho cả hai môn Toán và Tiếng Việt.
    2. Các biện pháp thực hiện
    - GV phối hợp với BGH nhà trường và các đoàn thể xây dựng đầy đủ các loại kế hoạch và chỉ đạo thực hiện theo kế hoạch. Thường xuyên phối kết hợp chỉ đạo thực hiện phù hợp với kế hoạch của tổ, của lớp và nhiệm vụ của năm học cùng với điều kiện thực tế của tổ, nhà trường.
    - 100% giáo viên phải được học tập về chỉ thị và biên chế, nhiệm vụ của năm học.
    - Xây dựng tốt đội ngũ nòng cốt chuyên môn, tập thể giáo viên có tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau cùng chia sẻ, có ý thức trách nhiệm vươn lên trong mọi lĩnh vực công việc, chú trọng công tác bồi dưỡng thường xuyên để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
    - Đưa các hoạt động của nhà trường, của tổ vào phát động phong trào thi đua, đồng thời thực hiện thật tốt việc đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học ở tháng, học kì và năm học.
    - Thực hiện tốt kỉ luật lao động, nề nếp kỉ cương trong tất cả các hoạt động của tổ và của nhà trường.
    - Các đồng chí tổ khối trưởng, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng thực sự phải là nòng cốt chuyên môn trong nhà trường.
    - Các đồng chí giáo viên chủ động sưu tầm nội dung bài dạy và chịu trách nhiệm về nội dung bài dạy nâng cao cho học sinh của lớp mình.
    - Các đồng chí giáo viên trong tổ phối hợp với BGH để cùng thống nhất về nội dung và có biện pháp nâng cao công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.
    V.Hệ thống kiến thức
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓